5 lý do nên chọn điện thoại tầm trung giá rẻ vivo Y21

vivo Y21 đang là chiếc smartphone giá rẻ nhưng lại chiếm nhiều ưu điểm vượt trội về công nghệ được các bạn trẻ đánh giá cao. Từ thiết kế màn hình viền mỏng tinh tế, hiệu năng cao cấp cùng với viên pin khủng 5000mAh giúp bạn sử dụng cả ngày dài mà không phải sạc. Tham khảo 5 lý do bạn nên sở hữu chiếc điện thoại tầm trung giá rẻ vivo Y21 trong bài viết này nhé.

1. Giá điện thoại vivo Y21 rẻ nhưng lại có chất lượng ngang với các dòng cận cao cấp

Theo thegioididong.com, điện thoại vivo Y21 có mức giá 4.290.000 VNĐ nhưng lại sở hữu nhiều tính năng công nghệ vượt trội. Với chiếc điện thoại giá rẻ này, bạn khó có thể tìm được mẫu điện thoại nào cùng mức giá mà lại được trang bị toàn diện từ thiết kế cho đến cấu hình.

2. Thiết kế màn hình nổi bật siêu mỏng

Máy sử dụng thiết kế một mảnh và có độ bền cao. vivo Y21 cũng cho cảm giác cầm nắm thoải mái, thân máy mỏng chỉ 8 mm, các cạnh được bo tròn mượt mà, giúp mọi thao tác đều hoàn hảo. Ngoài phiên bản màu Midnight Blue ấn tượng, vivo Y21 còn có phiên bản Diamond Glow được chế tạo khá nổi với họa tiết kim cương độc đáo ở mặt sau. Do đó, khi nhìn nghiêng dưới nguồn sáng, chiếc điện thoại của bạn trông nổi bật hơn, toát lên vẻ sang trọng và cao cấp.

Điện thoại tầm trung giá rẻ vivo Y21 có thiết kế màn hình mỏng tinh tế

Điểm nổi bật tiếp theo là máy được trang bị màn hình Infinity-V lớn 6,51 inch với viền hai bên mỏng mang đến nhiều không gian khi sử dụng. Tấm nền IPS LCD với tốc độ quét 60Hz và độ phân giải HD + được sử dụng để đáp ứng nhu cầu xem, chỉnh sửa và lướt Internet hàng ngày, màu sắc hài hòa và rõ ràng. Ngoài ra, việc vivo Y21 có chế độ bảo vệ mắt để lọc ánh sáng xanh sẽ nâng cao trải nghiệm xem của người dùng.

3. Điện thoại tầm trung giá rẻ vivo Y21 được trang bị viên pin khủng 

vivo Y21 là chiếc di động pin trâu được trang bị viên pin lớn 5000mAh đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của nhiều người dùng. Từ đọc báo, xem phim đến các hoạt động chơi game và các tác vụ khác, viên pin này sẽ giúp bạn hoạt động rất thoải mái.

Dung lượng pin lên tới 5000mAh

Kết hợp với công nghệ sạc nhanh 18W giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian chờ sạc đầy pin. Ngoài ra, khi vivo Y21 được sử dụng để sạc cho các thiết bị khác, giúp biến vivo Y21 thành một pin sạc dự phòng. Sử dụng cổng sạc Type-C, vivo Y21 không chỉ có thể đạt được cường độ sạc cao mà còn cho tốc độ sao chép dữ liệu cực nhanh.

4. Hiệu năng ổn định cho từng tác vụ

vivo Y21 được trang bị những chức năng mạnh mẽ của Helio P35 8 nhân, với con chip này, người dùng có thể trải nghiệm Internet, đọc báo, xem YouTube ổn định, đặc biệt là các game đồ họa đều có thể hoạt động tốt dưới sự tinh chỉnh các cấp độ phù hợp.

Kết hợp với RAM 4GB cho khả năng chạy đa nhiệm thoải mái, các ứng dụng chạy nền sẽ hạn chế tình trạng tải lại. Đặc biệt, vivo Y21 còn có công nghệ mở rộng RAM, có thể sử dụng thêm tối đa 1GB ROM trống, chuyển đổi ứng dụng mượt mà hơn.

Được trang bị bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ mở rộng dung lượng lên 1TB thông qua thẻ nhớ MicroSD cho phép bạn dễ dàng lưu trữ những dữ liệu và ứng dụng yêu thích.

Khám phá thế giới trò chơi miễn phí của bạn và tránh bị phân tâm khi chơi trò chơi, chế độ Ultra Game ngăn các tin nhắn và báo thức đến bị phân tâm, vì vậy bạn có thể tập trung toàn bộ sự chú ý vào trò chơi.

Thỏa sức chơi game đồ họa đẹp mà không lo bị làm phiền nhờ Ultra Game

Sử dụng giao diện Funtouch OS 11.1 dựa trên Android 11, mang đến một giao diện đẹp và đơn giản, loại bỏ tất cả những thứ không cần thiết, để giúp người dùng trải nghiệm một cách thông minh và mượt mà nhất.

5. Thỏa sức với đam mê chụp ảnh nhờ hệ thống camera

Thiết lập 2 camera sau có độ phân giải vừa đủ, camera chính 13MP và camera macro 2 MP. Hệ thống camera trên vivo Y21 cho phép bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời một cách liên tục và rõ nét.

Camera có độ phân giải tốt giúp bạn thỏa sức với đam mê

Người dùng có thể giải phóng niềm đam mê nhiếp ảnh và chụp những bức ảnh lung linh ngay cả trong bóng tối. Chế độ Super HDR có thể tự động trình bày màu sắc và làm sắc nét các chi tiết trong bóng tối, mang đến cho bạn nhiều bức ảnh đẹp.

Đối với những bức ảnh macro giúp người dùng đến gần hơn với từng vật thể, từng chi tiết nhỏ sẽ hiện rõ và khó nhìn thấy bằng mắt thường, cho phép bạn tha hồ chụp và lưu lại những điều thú vị xung quanh mình.

Có camera selfie 8MP ở mặt trước cho phép người dùng chụp ảnh selfie và gọi video với chất lượng ổn định. Hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt giúp mở khóa nhanh chóng và giúp bảo vệ thiết bị của bạn.

Có thể thấy, vivo Y21 thật sự đáng sở hữu khi nó đáp ứng được tất cả những tiêu chí thiết kế đẹp, rẻ và cấu hình ổn định. Hứa hẹn điện thoại vivo Y21 sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

Recent Posts

Cách chọn tai nghe thể thao – Bạn có biết chưa?

Thể dục thể thao luôn được khuyến khích vì những lợi ích chúng mang lại. Tuy nhiên, không phải ai…

1 year ago

Sử dụng tai nghe chạy không đúng cách gây ra nhiều tác hại

Chắc chắn rằng có rất nhiều người thích sử dụng điện thoại di động của họ để nghe nhạc khi…

1 year ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương của Shokz có những đặc điểm nổi bật nào?

Bạn đã được trải nghiệm một thiết bị tai nghe truyền âm thanh qua xương bao giờ chưa? Trong bài…

2 years ago

Lợi ích nổi bật của tai nghe truyền âm thanh qua xương

Với những ưu điểm nổi bật như mang đến cảm giác thoải mái, chất lượng âm thanh chân thực, tích…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương có ưu điểm gì?

So với tai nghe thông thường thì tai nghe dẫn truyền âm qua xương có nguyên lý hoạt động rất…

2 years ago

Có nên lựa chọn tai nghe truyền âm thanh qua xương không?

Tai nghe truyền âm thanh qua xương là một công nghệ còn tương đối mới nhưng đã nhận được nhiều…

2 years ago