Các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh nữ đẹp nhất

Thay vì chụp trong không gian kín như quán cà phê hay studio với ánh sáng, phông nền  được chuẩn bị kỹ càng thì dạo gần đây mọi người có xu hướng tận dụng khung cảnh lung linh tự nhiên và gần gũi khi chụp ngoại cảnh. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp hình không đẹp như khung cảnh thực tế, vì vậy bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh nữ đặc biệt, giúp bạn có những bức ảnh hoàn hảo như mong đợi.  

Phối hợp tạo dáng với tay 

Tạo dáng chụp ảnh với tay

Các kiểu tạo dáng tay phổ biến

Đặt tay nhẹ nhàng lên các bộ phận như mắt, mũi, miệng sẽ giúp bức ảnh của bạn có nét bí ẩn, làm nổi bật các đường nét ở phần còn lại trên gương mặt. Tuy nhiên, lưu ý tránh tạo dáng tay quá mạnh làm mất vẻ tự nhiên của khung hình.

Selfie cùng nắng

Nắng làm bức ảnh thêm phần đặc sắc

Nắng là nhân tố góp phần lớn đến độ tự nhiên và lung linh trong mỗi khung hình. Tư thế tạo dáng lấy tay che nắng sẽ khéo léo giúp các đường nét khuôn mặt bạn nổi bật hơn. Các tia sáng len lỏi qua kẽ tay, kết hợp cùng biểu cảm qua đôi mắt sẽ khiến bạn hệt như một nàng thơ. 

Tạo dáng chống cằm

Tạo dáng mang nét tinh nghịch, đáng yêu

Chống cằm cũng là cách tạo dáng đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng hình ảnh vô cùng cao, khiến bạn như một cô gái đang mơ màng thả mình theo những suy tư, tạo nên nét bí ẩn, huyền bí và cho bức ảnh thêm chiều sâu.

tạo dáng vuốt tóc

Vuốt tóc khiến tăng thêm nét nữ tính, dịu dàng

Nếu bạn không biết nên tạo dáng gì, hãy thử vuốt tóc và mỉm cười là đã có ngay một tấm ảnh xinh lung linh. Việc tận dụng mái tóc mượt mà kết hợp cùng biểu cảm gương mặt sẽ giúp khung hình trở nên năng động, ngọt ngào và phóng khoáng hơn.

Vừa di chuyển vừa chụp

vừa đi vừ chụp ảnh

Tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh đẹp

Vừa đi vừa chụp sẽ cho ra những bức ảnh khiến bạn bất ngờ bởi độ tự nhiên, cũng như “sang chảnh”, vừa khéo léo làm tôn vẻ đẹp của bộ outfit trong khi thể hiện được thần thái của bạn. Bạn cần lưu ý kết hợp giữa dáng đi cùng biểu cảm gương mặt sao cho đồng bộ, thoải mái, tự nhiên nhất. Đây cũng là kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh nữ được ứng dụng khá phổ biến.

Tạo dáng cùng tư thế ngồi

tạo dáng cùng tư thế ngồi

Bức ảnh năng động với tạo dáng ngồi

Tư thế này giúp bạn và khung cảnh có sự gắn kết, tạo cảm giác gần gũi hơn cho bức hình. Cách tạo dáng này dù đơn giản nhưng khi lên hình sẽ đem lại kết quả đáng kinh ngạc, bạn có thể ngồi ở bất cứ đâu bạn thích, khéo léo đặt tay chân sao cho phù hợp, và kết hợp cùng biểu cảm và thần thái gương mặt là có ngay những bức ảnh vô cùng đắt giá.

Tham khảo thêm Bí kíp tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh cá tính.

Chụp với phụ kiện

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết tạo dáng như thế nào, hay muốn cải thiện tư thế cứng đơ khi chụp ảnh thì việc kết hợp các phụ kiện như máy ảnh, nón, mắt kính, hoa lá, v.v… là phương án tuyệt vời nhất để giải quyết vấn đề này. Bạn có thể dùng để che mặt, cài tóc, hay chỉ đơn giản là cầm trên tay là đã đủ để tạo điểm nhấn cho toàn bức ảnh. 

tạo dáng với phụ kiện

Tận dụng phụ kiện giúp ảnh sinh động hơn

Đặc biệt, việc tận dụng hoa lá cỏ cây từ ngoại cảnh vừa có thể làm nền cho khung hình thêm lung linh, vừa có thể giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, quyến rũ của bạn. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý biểu cảm một cách tự nhiên, thoải mái, và thể hiện cảm xúc qua đôi mắt một cách chân thực nhất.

Tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh nữ cùng vivo X70 Pro

vivo X70 Pro cho phép người dùng sở hữu những bức ảnh chất lượng không thua kém gì ảnh chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp, kết hợp cùng tính năng Chuyên Gia Tạo Dáng đặc biệt chỉ có ở vivo sẽ giúp các kiểu dáng của bạn trông ấn tượng, đẹp mắt và tự nhiên hơn. 

tạo dáng với các kiểu có sẵn của vivo

vivo cùng các tạo dáng chụp ảnh có sẵn

vivo tích hợp sẵn rất nhiều tư thế chụp đa dạng theo từng nhóm, giúp người dùng có thể tự do lựa chọn và sử dụng. Tất cả những gì bạn cần làm là điều chỉnh người sao cho trùng khớp với khung màu vàng trên màn hình điện thoại. vivo X70 Pro hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng những bức ảnh chụp ngoại cảnh chất lượng, chuẩn chuyên nghiệp. 

Chắc hẳn ai cũng mong muốn có những bức ảnh với tạo dáng nổi bật, ăn ảnh nhằm lưu giữ những kỷ niệm khi du lịch, đi chơi. Đồng thời, khi chụp ngoại cảnh chuyên nghiệp, nhiếp ảnh gia và người tham gia chụp cũng có thêm nhiều cơ hội, ý tưởng để tương tác, sáng tạo hơn trong từng khung hình. Hy vọng những chia sẻ về các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh nữ trên đây sẽ giúp bạn có nhiều bức ảnh ấn tượng, đa dạng màu sắc.