Hướng dẫn cách cắt video trên điện thoại không cần phần mềm

Việc chỉnh sửa video trên điện thoại này càng được đông đảo người dùng yêu thích và lựa chọn bởi ưu điểm tiện lợi, nhanh chóng. Chỉ với một chiếc điện thoại nhỏ gọn là bạn đã có thể cắt, ghép tạo ra một video hoàn chỉnh mà không nhất thiết phải dùng đến máy tính như trước. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã biên tập được một video hướng dẫn chuyên nghiệp, giải trí thú vị. Hãy cùng tham khảo cách cắt video trên điện thoại không cần phần mềm hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!

Cách cắt video trên điện thoại bằng online-video-cutter

Chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên điện thoại bằng online-video-cutter

Nếu bạn muốn chỉnh sửa video trên điện thoại nhanh chóng, tiện lợi mà không cần dùng đến phần mềm thì hãy thử sử dụng trang web online-video-cutter. Đây là cách cắt ghép video nhanh chóng, thao tác đơn giản nên được rất nhiều người dùng lựa chọn. Để chỉnh sửa video, trước tiên bạn cần truy cập vào trang web online-video-cutter. Tiếp đến, bạn chọn video có sẵn trong máy bằng cách chọn tệp tin hoặc từ các lưu trữ khắc bằng cách nhấn chọn dấu mũi tên. thao tác cắt video trên trang web vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nhập thời gian bắt đầu vào ô Start và thời gian cuối đoạn cắt ở ô End là hệ thống sẽ tự động xử lý ra video theo mong muốn  của bạn. Bên cạnh tính năng cắt ghép, ứng dụng này còn hỗ trợ công cụ chỉnh tỷ lệ khung hình video, xoay video và chọn chất lượng độ phân giải. Sau khi đã hoàn tất chỉnh sửa video, người dùng nhấn nút Lưu lại để tải video về lại điện thoại. 

Hướng dẫn cắt video trên điện thoại bằng trang trực tuyến Clideo

Cách cắt video trên điện thoại bằng trang trực tuyến Clideo

Việc cắt ghép video bằng các trang web trực tuyến đã ngày càng trở nên thông dụng nhờ ưu điểm tiện lợi, chỉnh sửa video nhanh chóng. Chỉ với một và thao tác đơn giản là bạn đã có thể tạo ra một video hoàn chỉnh mà không cần phải tải các ứng dụng hỗ trợ về điện thoại. Để chỉnh sửa video, trước tiên bạn cần truy cập vào trang clideo.com/cut-video. Tiếp đến, bạn chọn video bằng cách nhấn choose file hoặc từ các lưu trữ khác bằng cách nhấn chọn dấu mũi tên hướng xuống. Cách cắt video trên trang web vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần kéo rê điểm đầu và điểm cuối hoặc nhập thời gian dưới ô Cut from, sec to để hệ thống tự động xử lý cắt video. Sau khi hoàn thành chỉnh sửa video xong, người dùng nhấn Lưu để tải video về điện thoại.

Tính năng cắt ghép video trực tiếp trên điện thoại vivo

Quay phim sắc nét điện thoại vivo V23 5G

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm sáng tạo video chuyên nghiệp, vivo đã không ngừng cải tiến công nghệ chụp ảnh và các tính năng chỉnh sửa video trực tiếp trên điện thoại. vivo V23 5G là mẫu điện thoại mới được ra mắt nhưng đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ sở hữu hệ thống camera hiện đại, có độ cảm biến cao. Với camera mặt trước được cải tiến độc đáo với độ phân giải 50MP, cảm biens góc rộng 8MP đã giúp người dùng tha hồ chụp ảnh chân dung, tự sướng với chất lượng hình ảnh sắc nét. Không chỉ nổi bật với thiết kế cụm camera đột phá, vivo V23 5G còn được trang bị cụm camera sau AI có độ cảm biến cao lần lượt là 64MP, 8MP, 2MP giúp xử lý những khoảnh khắc đời thường trở thành một tác phẩm nghệ thuật ở đẳng cấp hoàn toàn mới. Để giúp người dùng dễ dàng tạo ra những thước phim theo phong cách riêng, vivo V23 5G đã được tích hợp hàng loạt chế độ hỗ trợ như Video Selfie 4K, Lấy Nét Tự Động Theo Mắt, Video Chân Dung Đa Phong Cách,… Sau khi thu được video có chất lượng sắc nét, chân thực, người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa cắt, ghép trực tiếp trên điện thoại vivo V23 5G mà không cần phải dùng đến một ứng dụng trung gian nào khác. 

Tận dụng các tính năng chỉnh sửa video trên vivo V23 5G

Sự hỗ trợ của các trang web trực tuyến hay tính năng chỉnh sửa video tiện lợi trên điện thoại vivo đã giúp người dùng tha hồ sáng tạo video chuyên nghiệp. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể cắt bỏ những đoạn video không cần thiết, tạo ra một video hoàn chỉnh theo ý tưởng của mình. Mong rằng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm hiểu được cách cắt video trên điện thoại không cần phần mềm hiệu quả. 

 

Recent Posts

Cách chọn tai nghe thể thao – Bạn có biết chưa?

Thể dục thể thao luôn được khuyến khích vì những lợi ích chúng mang lại. Tuy nhiên, không phải ai…

1 year ago

Sử dụng tai nghe chạy không đúng cách gây ra nhiều tác hại

Chắc chắn rằng có rất nhiều người thích sử dụng điện thoại di động của họ để nghe nhạc khi…

1 year ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương của Shokz có những đặc điểm nổi bật nào?

Bạn đã được trải nghiệm một thiết bị tai nghe truyền âm thanh qua xương bao giờ chưa? Trong bài…

1 year ago

Lợi ích nổi bật của tai nghe truyền âm thanh qua xương

Với những ưu điểm nổi bật như mang đến cảm giác thoải mái, chất lượng âm thanh chân thực, tích…

1 year ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương có ưu điểm gì?

So với tai nghe thông thường thì tai nghe dẫn truyền âm qua xương có nguyên lý hoạt động rất…

1 year ago

Có nên lựa chọn tai nghe truyền âm thanh qua xương không?

Tai nghe truyền âm thanh qua xương là một công nghệ còn tương đối mới nhưng đã nhận được nhiều…

2 years ago